Ví momo là gì? Có lừa đảo người dùng không? Cách đăng ký

Khi ví điện tử momo xuất hiện thì việc thanh toán của khách hàng hoặc sử dụng các dịch vụ tiện ích mà ví momo cung cấp sẽ trở nên có lợi hơn rất nhiều. Vậy ví momo là gì? Khi sử dụng ví điện tử momo có an toàn không và làm thế nào để thực hiện liên kết với ví điện tử momo. Cùng theo dõi những thông tin về ví điện tử momo trong bài viết dưới đây nhé.

1. Ví momo là gì?

Ví momo là một ứng dụng về ví điện tử thông minh được sử dụng trên các thiết bị điện thoại với cả hai hệ điều hành, được thành lập năm 2007. Và đây là dịch vụ được sử dụng nhiều nhất và mang lại nhiều lợi ích cho người sử dụng.

Tại ứng dụng này, khách hàng có thể tạo tài khoản và thực hiện nạp tiền vào tài khoản để sử dụng những dịch vụ tiện ích mà momo cung cấp cho người dùng. Những dịch vụ tiện ích được cung cấp có thể là thanh toán các hóa đơn, mua vé máy bay, mua thẻ điện thoại,… và được hưởng những ưu đãi từ nhiều thương hiệu khác nhau trên ứng dụng momo cung cấp.

Ví momo
Ví momo là gì?

2. Những tính năng tiện ích mà momo cung cấp

Cùng tìm hiểu những tính năng mà momo cung cấp và đem lại sự tiện lợi cho khách hàng như sau:

Khách hàng thực hiện việc thanh toán một cách hiệu quả và nhanh chóng. Khách hàng có thể thực hiện thanh toán những khoản tiền như tiền điện, tiền nước, tiền internet, tiền máy bay, vé xem phim,..

Thực hiện thanh toán những khoản vay tiêu dùng từ nhiều công ty khác nhau, công ty tài chính, bảo hiểm ngay trên ứng dụng ví momo mà không cần đến tận địa điểm để thanh toán.

Có ví điện tử momo thì khách hàng có thẻ thực hiện các giao dịch thanh toán chỉ với việc quét mã QR là có thể thực hiện thanh toán nhanh chóng và tiện lợi tại nhiều cửa hàng trên khắp mọi nơi.

Và khi sử dụng những ứng dụng khác thì khách hàng vẫn có thể thanh toán qua ví momo một cách dễ dàng ví dụ như ứng dụng chợ tốt, thanh toán tài khoản google, netflix, …

Khi sử dụng ứng dụng ví momo thì khách hàng được nhắc nhở người dùng thực hiện các khoản thanh toán khi đến hạn. Và có thể xem được những lịch sử giao dịch mà khách hàng đã thực hiện để kiểm tra tài khoản và quản lý chi tiêu một cách hợp lý.

Ví momo
Ví momo giúp khách hàng thanh toán hiệu quả

Thực hiện giao dịch chuyển tiền và nhận tiền một cách tiện lợi và nhanh chóng. Đặc biệt là những giao dịch chuyển tiền và nạp tiền vào ứng dụng ví điện tử momo đều miễn phí và chỉ cần có được số điện thoại của người nhận là có thể thực hiện được giao dịch một cách tiện lợi.

Khách hàng có thể thực hiện những giao dịch chuyển tiền qua ngân hàng một cách thuận lợi và bất kỳ khi nào mà khách hàng muốn.

Đây là nơi mà khách hàng có thể thực hiện những giao dịch mua thẻ điện thoại một cách nhanh chóng, đôi khi khách hàng còn được hưởng những ưu đãi giảm giá với những mã thẻ nạp mà ví momo cung cấp. Tất cả các nhà mạng mà những thẻ game đều được ví momo cung cấp một cách hiệu quả.

Ngoài ra thì đây cũng là nơi cung cấp các gói data cho tất cả các nhà mạng mà khách hàng có thể lựa chọn một cách thoải mái

Và một dịch vụ mà ví điện tử momo cung cấp cho khách hàng đó là có thể nạp tiền và rút tiền một cách nhanh chóng với rất nhiều ngân hàng ở trong nước bằng việc nạp trực tiếp từ tài khoản liên kết hoặc đến những cửa hàng tiện lợi để thực hiện nạp tiền một cách thuận tiện

3. Vậy sử dụng ví momo có an toàn không?

Đây là một loại ví điện tử mà được nhà nước công nhận và được cấp phép hoạt động và được quản lý chặt chẽ. Hơn 25 ngân hàng được liên kết với ứng dụng ví điện tử momo này.

Ví momo được cấp phép và nhận chứng chỉ bảo mật quốc tế PCI DSS ở mức độ cao nhất, công nghệ bảo mật của ví điện tử momo được bảo mật vượt trội như 2FA, SSL/TLS, khách hàng có thể xác thực ví bằng vân tay hoặc có thể tự động chặn khi có những hành động bất thường.

Và khách hàng có thể yên tâm rằng khi sử dụng ví momo thì khách hàng có thể được đảm bảo và việc chăm sóc khách hàng của momo rất chu đáo. Luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng khi khách hàng cần và hỗ trợ những thông tin để đảm bảo tài khoản của bạn được bảo mật tối đa và tránh được những rủi ro khi thực hiện những giao dịch trên ví điện tử momo này.

Ví momo
Nhược điểm khi sử dụng ví momo là gì?

Khi thực hiện những giao dịch rút tiền trên ví momo thì khách hàng có thể được miễn phí những giao dịch đầu tiên, nhưng sau khi thực hiện xong những giao dịch đó thì khách hàng có thể mất nhiều chi phí hơn khi thực hiện.

Và đây là một ứng dụng mà thiết bị của khách hàng phải có kết nối internet để thực hiện những dịch vụ của khách hàng.

4. Hướng dẫn đăng ký và sử dụng ví momo

Sau khi tìm hiểu ví momo là gì và những lợi ích mà ví momo mang đến cho khách hàng thì để đăng ký tài khoản ví điện tử momo thì bạn nên thực hiện những điều sau:

  • Đầu tiên bạn phải lên của hàng ứng dụng để tải ví momo về thiết bị điện thoại của mình. 
  • Sau khi thực hiện tải momo về máy thì tại màn hình chính bạn nhập số điện thoại của mình và xác nhận số điện thoại này với một mã OTP để xác thực tài khoản của bạn. Và thực hiện điền những thông tin về cá nhân để thực hiện thành công việc xác thực tài khoản đăng ký ví momo của bạn.

Để sử dụng ví điện tử momo một cách có hiệu quả thì khách hàng nên liên kết ví momo với những tài khoản ngân hàng mà bạn đang sử dụng, và số điện thoại và chứng minh nhân dân của bạn đăng ký với ngân hàng cũng phải khớp với nhau thì bạn có thể thực hiện giao dịch dễ dàng và nhanh chóng hơn.

Và để nạp tiền vào ví momo thì khách hàng có thẻ nạp trực tiếp từ ngân hàng liên kết hoặc có thể nạp tiền từ những cửa hàng tiện lợi.

Với những giao dịch rút tiền điện tử momo thì bạn có thể thực hiện rút tiền tại những điểm nạp và có thể rút tiền về thẻ ngân hàng bạn đang sử dụng.

Và hiện tại thì ví điện tử momo còn cung cấp cho khách hàng những dịch vụ khác như gửi tiết kiệm và có được khoản lãi suất tiền gửi lên đến 6% một năm. Hạn mức tiền gửi mà khách hàng có thể thực hiện tùy vào những điểm tốt mà bạn có được khi sử dụng ví điện tử momo. Do đó, nếu bạn muốn có thêm một khoản tiền và có được những khoản tiền lãi nhỏ thì nên lựa chọn ví điện tử momo vì bạn sẽ có được một khoản lợi nhuận nhất định.

Ngoài ví điện tử momo thì còn rất nhiều ví điện tử khác mà khách hàng có thể tham khảo để thực hiện những giao dịch thanh toán thành công.

5. Lời kết

Với những thông tin về ví điện tử momo được bài viết chia sẻ ở trên giúp bạn hiểu được ví momo là gì, những thông tin về ví điện tử momo mà bạn nên biết để xem ví điện tử này có an toàn hay không. Đây là một ví điện tử cực kỳ an toàn cho người sử dụng, do đó mọi người có thể an tâm khi sử dụng và trải nghiệm những tiện ích mà ví điện tử momo mang lại. Chúc bạn có được những kiến thức hữu ích và có được những trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng.