IOSToken là gì? Có nên đầu tư vào IOSToken hay không?

Chắc hẳn khi tham gia vào thị trường đầu tư tiền điện tử bạn đã nghe đến đồng coin iost. Đây là một hệ sinh thái được tạo ra giúp các nhà đầu tư thực hiện những giao dịch được nhanh hơn và đảm bảo được sự an toàn khi thực hiện. Trong bài viết dưới đây, bạn sẽ biết được những thông tin về IOSToken, ưu điểm, nhược điểm và có nên đầu tư IOSToken hay không. Cùng theo dõi IOSToken ngay sau đây nhé.

1. IOSToken là gì?

IOSToken là một nền tảng blockchain phi tập trung được nhiều nhà đầu tư sử dụng để nâng cao tốc độ của mỗi giao dịch tiền điện tử được thực hiện và đặc biệt đảm bảo những thông tin của nhà đầu tư khi thực hiện được bí mật và an toàn.

IOSToken được ra đời bởi những chuyên gia hàng đầu, giàu kinh nghiệm về những lĩnh vực công nghệ tin học, tiền điện tử.

IOSToken
IOSToken được ra mắt bởi các chuyên gia giàu kinh nghiệm

Những chuyên gia được kể đến đó là Kelvin Tan (bậc thầy trong lĩnh vực tin học), Bosch Lee (ông là một chuyên gia đầu tư và thực hiện hoạch định chiến lược cấp cao), Ray Xiao (cố vấn đầu tư cho nhiều doanh nghiệp lớn), Terence Wang (giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực tiền điện tử), Jimmy Zhong (ông là một giám đốc điều hành có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ).

Nhờ có những chuyên gia giàu kinh nghiệm này mà IOSToken được ra đời mang lại những tính năng và những đặc điểm đáp ứng được những nhu cầu của người tham gia và hệ thống giao dịch được cải thiện hơn đem lại sự hài lòng cho các nhà đầu tư.

2. Những đặc điểm, tính năng nổi bật của IOSToken

Kể từ thời điểm ra mắt, IOSToken đã đem đến những tính năng đặc biệt và được khẳng định trên thị trường với những kỹ thuật công nghệ được ứng dụng, cơ chế đồng thuận PoB giúp nhà đầu tư thực hiện giao dịch dễ dàng và các thao tác thực hiện đơn giản hơn so với những nền tảng khác trên thị trường.

Không gian lưu trữ dữ liệu của IOSToken được sắp xếp hợp lý, tiết kiệm được không gian đồng thời đảm bảo được sự an toàn, tính bảo mật cao

Tốc độ giao dịch được xử lý nhanh hơn nên khối lượng giao dịch được thực hiện giảm xuống giúp cho dung lượng xử lý công việc nhanh chóng hơn nhờ IOSToken sử dụng hệ thống phân tán EDS

Một hệ thống đặc biệt mà IOSToken có sử dụng để giúp cho việc phản hồi những thông tin được nhanh chóng hơn và những thông tin phản hồi được công khai và rõ ràng nhất.

Hệ thống giao diện của IOSToken được thiết kế giúp người sử dụng dễ dàng thực hiện. Và khi IOSToken ra mắt giúp cải thiện được những vấn đề không tốt của blockchain như là có thể thực hiện những lệnh mua bán nhanh hơn, cải thiện những hạn chế của ứng dụng

Tỷ giá của đồng iost tại thời điểm viết bài có giá là 572,20 VND, theo thứ hạng của Coinmarketcap xếp hạng thì IOSToken xếp hạng 131. Vốn hóa thị trường của iost tính đến thời điểm này là 10.636.410.397.228 VND, lượng cung lưu hành hiện tại là 18.588.745.668 IOST

IOSToken
IOSToken được ra mắt bởi các chuyên gia giàu kinh nghiệm

3. Cách mua bán IOSToken

Đồng iost cũng phổ biến với nhiều nhà đầu tư nên khi muốn thực hiện mua bán với IOSToken thì bạn có thể tìm đến những sàn giao dịch nổi tiếng hỗ trợ các nhà đầu tư thực hiện giao dịch như là Binance, Huobi, BigONE,… Nếu bạn muốn thực hiện mua bán có thể tham khảo 2 sàn giao dịch lớn và uy tín đó là Binance và Huobi và thực hiện mua bán IOSToken theo từng cặp.

Hướng dẫn cách mua bán IOSToken chi tiết:

  • Để thực hiện mua bán IOSToken trên sàn thì bạn cần thực hiện đăng ký tài khoản IOSToken và đăng nhập để bắt đầu thực hiện giao dịch. Các bước thực hiện đăng ký đơn giản, chỉ cần bạn nhập đầy đủ thông tin và tiến hành xác nhận là xong
  • Sau khi tạo tài khoản giao dịch thì bạn có thể nạp tiền vào tài khoản để thực hiện giao dịch
  • Giao dịch IOSToken là giao dịch theo cặp nên bạn sẽ chọn cặp để thực hiện đầu tư, khối lượng giao dịch và kiểm tra để xác nhận giao dịch mua bán IOSToken.

Và để thực hiện lưu trữ IOSToken được an toàn để đầu tư trong lâu dài thì bạn cần phải có một ví điện tử để lưu trữ IOSToken. Cũng được thực hiện theo tiêu chuẩn ERC20 của nền tảng Ethereum nên bạn có thể sử dụng những loại ví lưu trữ tiền điện tử nổi tiếng nếu như không thực hiện giao dịch thường xuyên như là Trezor, Ledger Wallet,.. 

Còn trong trường hợp nếu nhà đầu tư thực hiện giao dịch thường xuyên thì có thể sử dụng trực tiếp ví của IOSToken để quá trình thực hiện giao dịch được nhanh chóng hơn. Tuy nhiên bạn vẫn phải thanh toán một khoản phí nếu như thực hiện giao dịch tại IOSToken. Và khi thực hiện giao dịch, nạp tiền, hay rút tiền thì bạn nên tìm hiểu rõ được những mức phí chi tiết trước khi đầu tư để tránh những rủi ro khi phải chịu một khoản phí quá cao.

4. Có nên đầu tư IOSToken không?

Với những ưu điểm về IOSToken được bài viết chia sẻ ở trên chi thấy đồng tiền iost được nhiều nhà đầu tư quan tâm, và đặc biệt vốn hóa thị trường của IOSToken cũng nằm trong mức cao. Dù chỉ mới được ra mắt nhưng đã có được vị thế trên thị trường tiền điện tử.

IOSToken
IOSToken được chuyên gia nhận định có tiềm năng đầu tư trong tương lai

Ngoài ra thì IOSToken còn là một blockchain mã nguồn mở, đem lại hiệu quả giao dịch an toàn cho nhà đầu tư. Tốc độ xử lý những giao dịch với thời gian ngắn chỉ trong 1 giây, hệ thống có thể xử lý đến 100000 giao dịch vượt hơn rất nhiều lần so với những đối thủ khác như là EOS, Ethereum và trong tương lai thì IOSToken cũng sẽ trở thành một đối thủ cạnh tranh lớn khi số lượng người quan tâm và tham gia ngày càng đông.

Nền tảng giao dịch của IOSToken được kết hợp nhiều giao thức khác nhau nên quy trình thực hiện giao dịch được tối ưu hóa nhất. Hiện nay thì IOSToken cũng đang hợp tác với rất nhiều doanh nghiệp, tập đoàn lớn nên những phát triển về công nghệ trong tương lai dự đoán có thể thu hút nhiều nhà đầu tư hơn

Bên cạnh đó thì bạn cũng nên lưu ý rằng tiền điện tử rất dễ bị ảnh hưởng bởi các yếu tố của thị trường, nên có thể chúng có rủi ro cao khi đầu tư và có những sản phẩm không rõ về pháp lý. Do đó khi thực hiện đầu tư thì nên kiểm tra thật kỹ về sản phẩm bạn muốn thực hiện đầu tư và xem liệu chúng có an toàn trước khi thực hiện giao dịch nhé.

Với những ưu điểm và lợi thế nổi bật của IOSToken cho thấy được đây là đồng tiền điện tử sẽ có tiềm năng trong tương lai. Và việc có nên đầu tư hay không cũng tùy vào những mục tiêu của nhà đầu tư và phong cách đầu tư của mỗi người, nếu cảm thấy những lợi ích IOSToken có thể mang lại được lợi nhuận và phù hợp thì bạn có thể tham khảo xem xét và phân tích để ra quyết định đầu tư phù hợp nhất với mình.

5. Lời kết

Với những thông tin về IOSToken được bài viết chia sẻ ở trên giúp bạn hiểu được IOSToken là gì, những lợi ích mà IOSToken mang lại. Đồng thời cũng biết được cách giao dịch cũng như là cách lưu trữ đồng coin này để đảm bảo đem lại tính an toàn khi đầu tư. Và để đầu tư bất kỳ đồng coin nào thành công thì bạn nên tìm hiểu những kiến thức về chúng để ra quyết định thực hiện lệnh chính xác nhất. Chúc bạn có được lựa chọn và ra quyết định đầu tư hiệu quả.