Sàn Kraken là gì? Sàn giao dịch Kraken có lừa đảo không?

Một trong những sàn giao dịch tiền điện tử Bitcoin xuất hiện từ rất lâu đời và có một số lượng giao dịch hằng ngày lớn đó là Kraken. Sàn giao dịch Kraken được xem là một sàn giao dịch uy tín và nó đem lại nhiều lợi ích cho nhà đầu tư. Cùng tìm hiểu chi tiết về sàn giao dịch Kraken, những ưu điểm và nhược điểm của sàn để xem có nên đầu tư vào sàn giao dịch này hay không nhé.

1. Kraken là gì?

Sàn giao dịch Kraken được thành lập vào năm 2011 do Jesse Powell sáng lập và ông cũng là người có ảnh hưởng trong lĩnh vực đầu tư tiền điện tử này. Trụ sở chính của Kraken được đặt tại Hoa Kỳ và chi nhánh văn phòng của Kraken có mặt ở rất nhiều nơi trên thế giới.

Với hơn 10 năm thành lập và phát triển sàn Kraken đã đi vào hoạt động và cho đến hiện nay thì sàn giao dịch đã có hơn hàng trăm nhân viên trên khắp các quốc gia khác nhau hỗ trợ khách hàng ở hơn 190 quốc gia. Hằng ngày, số lượng giao dịch được thực hiện tại sàn rất lớn.

Các sản phẩm tại sàn giao dịch Kraken rất đa dạng, có hơn 50 loại tiền điện tử được sàn niêm yết và cho phép các nhà đầu tư lựa chọn và thực hiện giao dịch. Đồng thời sàn Kraken cho phép nhà đầu tư khi giao dịch có thể tăng thêm cơ hội kiếm được lợi nhuận bằng nhiều hình thức khác nhau như là thực hiện giao dịch margin hay là hợp đồng tương lai,…

Thông tin về sàn Kraken
Thông tin về sàn Kraken

2. Có nên đầu tư tại sàn Kraken không?

Trước khi muốn thực hiện giao dịch đầu tư tại một sàn giao dịch bất kỳ thì bạn phải nên tìm hiểu nguồn gốc cũng như lịch sử thành lập và thời gian hoạt động của sàn nhìn xem sàn có uy tín, an toàn hay không.

Với Kraken thì nhà đầu tư có thể tham khảo những thông tin như sau:

  • Giấy phép hoạt động của sàn Kraken, đây là sàn được những cơ quan tài chính hàng đầu trên thế giới công nhận và là một trong những sàn giao dịch được nhiều nhà đầu tư quan tâm khi có một lượng giao dịch được thực hiện mỗi ngày cao.

Kraken được đăng ký thực hiện kinh doanh tại Hoa Kỳ với mã số là 31000176593851, tại Canada cũng có đăng ký mã M19343731

Kraken là một sàn giao dịch thuộc công ty lớn đó là Crypto Facilities, do đó những người tham gia có thể an tâm vì được bảo vệ về mặt pháp lý đồng thời những khoản tiền của khách hàng cũng được bảo mật an toàn nhất. Ngoài ra những hoạt động giao dịch của khách hàng tại Kraken sẽ được minh bạch và rõ ràng.

  • Những chính sách về bảo mật thông tin giao dịch của khách hàng cũng được Kraken chú trọng và dẫn đầu trên thế giới. Những khoản tiền được bảo mật an toàn với một đội ngũ vũ trang và sẽ có giám sát mọi thời gian khi máy hoạt động giao dịch

Ngoài ra sàn giao dịch Kraken có bảo mật hai lớp và được sử dụng với một mật khẩu mạnh nhà đầu tư có thể thực hiện rút tiền một cách an toàn

  • Là một trong những sàn giao dịch lớn hiện nay với số lượng giao dịch trong ngày rất lớn và doanh thu lên đến đến tỷ đô mỗi ngày. Do đó tính thanh khoản của sàn Kraken  rất cao nên tạo lợi thế cho các nhà đầu tư khi thực hiện.

Với những thông tin trên thì ta có thể thấy được Kraken là sàn giao dịch an toàn, có độ bảo mật cao. Trong suốt những khoản thời gian hoạt động thì sàn chưa bị hacker tấn công. Nên Kraken có thể là một lựa chọn tốt và uy tín cho các nhà giao dịch khi đầu tư.

Đầu tư tại sàn Kraken có an toàn không?
Đầu tư tại sàn Kraken có an toàn không?

3. Những tính năng nổi trội của sàn Kraken

Là một trong những sàn giao dịch đem lại rất nhiều lợi ích cho nhà đầu tư và sở hữu rất nhiều tính năng nổi trội khác nhau sau. Dưới đây là một số tính năng nổi bật của sàn giao dịch Kraken mà bạn có thể tham khảo

  • Các nhà đầu tư có thể thực hiện các giao dịch margin, để tăng lợi nhuận trong quá trình đầu tư khi thị trường có những biến động lớn.
  • Hợp đồng tương lai cũng là một trong những hình thức đầu tư nhà đầu tư có thể tham gia tại sàn Kraken, có nhiều đồng tiền khác nhau và đòn bẩy của nó rất lớn. 
  • Giao dịch OTC giúp những cá nhân và những tổ chức thực hiện giao dịch với tốc độ nhanh chóng khi họ muốn thực hiện giao dịch với một số lượng giao dịch lớn như vậy.
  • Staking, nhà đầu tư có thể thực hiện staking với nhiều loại coin khác nhau và sẽ được nhận thưởng tùy vào những đồng coin mà bạn chọn.
  • thông tin về sàn được nhiều nhà đầu tư quan tâm, những dữ liệu về thị trường được cập nhật liên tục đảm bảo giá luôn chính xác giúp các nhà đầu tư có sự tin tưởng và tăng độ tin cậy hơn.
  • Kraken có dịch vụ hỗ trợ khách hàng và giải quyết những thắc mắc cũng như yêu cầu của khách hàng một cách tận tình. Do đó khi khách hàng có những phản hồi, họ sẽ được giải đáp một cách nhanh chóng
  • Ngoài ra thì nhà đầu tư còn có thể dễ dàng theo dõi những danh mục đầu tư trong thị trường tiền điện tử và có thể tham khảo, phân tích hơn 2000 thị trường đầu tư tiền điện tử khác nhau. Nhà đầu tư có thể thực hiện giao dịch và theo dõi đầu tư trên điện thoại

Chi phí mà nhà đầu tư thực hiện đầu tư tại sàn giao dịch không cao, nên nhà đầu tư có thể tham khảo và lựa chọn mở tài khoản tại sàn, với những tính năng nổi bật của Kraken thì sàn Kraken được xem là một sàn uy tín, được rất nhiều nhà đầu tư khắp thế giới quan tâm và tham gia. 

Tóm lại, với những tính năng nổi bật trên cũng là những ưu điểm mà Kraken có được như là chi phí khi thực hiện giao dịch thấp trong khi tính thanh khoản của Kraken cao, nhà đầu tư có thể thực hiện những giao dịch margin để tăng lợi nhuận thu nhập. Và khi tham gia sàn Kraken thì nhà đầu tư có thể sử dụng một nền tảng giao dịch chuyên nghiệp với nhiều tính năng hữu ích được cung cấp đến cho các nhà đầu tư.

Những ưu điểm của sàn Kraken
Những ưu điểm của sàn Kraken

4. Nhược điểm của sàn Kraken

Bên cạnh những ưu điểm về sàn Kraken được chia sẻ thì cũng có những nhược điểm mà nhà đầu tư cần lưu ý như là sàn Kraken có thể khó thao tác khi nhà đầu tư tham gia thực hiện giao dịch trên nền tảng di động vì chưa hiểu ró. Và khi thị trường giao dịch tiền điện tử có những biến động mạnh thì những giao dịch tại sàn Kraken đôi khi sẽ xảy ra lỗi.

Và khi nhà đầu tư muốn xác minh tài khoản thì họ có thể gặp khó khăn khi việc xác minh diễn ra chậm. Những phương thức thanh toán sẽ hạn chế hơn và đối với những người chơi mới sẽ gặp khó khăn nhiều hơn. Nên những nhà đầu tư có kinh nghiệm họ sẽ phù hợp hơn với Kraken. Nếu bạn muốn tham gia, nên tìm hiểu kỹ những kiến thức đầu tư, kiến thức về sàn giao dịch để tích lũy thêm kinh nghiệm để có được lợi nhuận cao hơn.

5. Lời kết

Với những thông tin về Kraken được bài viết chia sẻ giúp bạn hiểu thêm về sàn Kraken là gì, những thông tin liên quan đến sàn Kraken và biết được những ưu điểm, nhược điểm khi tham gia sàn. Hiện tại, tại châu Âu thì sàn giao dịch Kraken là một trong những sàn đứng đầu và uy tín. Hy vọng với những thông tin trên giúp bạn hiểu thêm về sàn giao dịch và có thể lựa chọn được sàn giao dịch uy tín, an toàn.